Halong Bay View: Đẳng cấp thiết kế sang trọng, hiện đại

Halong Bay View là sản phẩm tiếp nối sự thành công của dự án Lạc Hồng Lotus 1 và Lạc Hồng Lotus 2 khu Ngoại Giao Đoàn – Hà Nội của công ty Cổ Phần Đầu Tư Lạc Hồng. Bên cạnh vị trí địa lý thuận lợi, dự án còn được chủ đầu tư hết sức chú trọng tới phong cách thiết kế mang nét đặc trưng đầy ấn tượng của một dự án căn hộ dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu tại Hạ Long.

Halong Bay View mang vẻ đẹp tinh hoa trong từng đường nét thiết kế

Chủ đầu tư dự án Halong Bay View – Công ty Lạc Hồng đã ghi những dấu ấn sâu sắc khi trực tiếp thi công một loạt dự án bất động sản và du lịch độc đáo, chất lượng cao như Khu du lịch Tắm nước khoáng, chữa bệnh và vui chơi giải trí Serena Kim Bôi, Khu nghỉ ngơi Du lịch sinh thái Belvedere Resort Tam Đảo… Tiếp với dự án Halong Bay View, Lạc Hồng tiếp tục vừa làm chủ đầu tư, vừa là nhà thầu thiết kế, thi công mang đến những phong cách thiết kế hiện đại, rất tỉ mỉ đảm bảo chất lượng cao theo đạt chuẩn 5 sao khu nghỉ dưỡng khách sạn bậc nhất tại Hạ Long.

Chủ đầu tư đặc biệt chú trọng từ ngoại hình đến từng chi tiết nhỏ nhất trong căn hộ mỗi vật dụng nội thất là cả 1 sự chau chuốt, lựa mua tâm huyết. Những món đồ điện tử đều được chọn từ các thương hiệu nổi tiếng, đến các chi tiết nhỏ nhất như nút nhấn chuông cửa, công tắc ổ cắm điện, internet, điện thoại cũng là những thương hiệu từ các quốc gia uy tín.

Nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao của siêu phẩm dự án Hạ Long Bay View

Nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao của siêu phẩm dự án Hạ Long Bay View

Toàn bộ nội thất căn hộ Halong Bay View đều được thiết kế rộng mở, sang trọng đạt chuẩn 4 sao theo phong cách Tây Âu đầy tinh tế, hiện đại sở hữu các đường gờ rõ nét, trần nhà cao và khung cửa sổ rộng để đón ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất, du khách hoàn toàn có thể phóng tầm view ra biển tối đa.

Phòng khách của các căn hộ Halong Bay View được trang hoàng lộng lẫy bởi ngoại hình châu Âu như: Rèn chùm, đèn bàn, thảm trải, salon, rèm cửa,…  Các sản phẩm đều được chủ đầu tư lựa chọn chất liệu cao cấp với các đường nét kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Bên trong phòng ngủ đều phối gam màu sáng, thiết kế mở, view thoáng, cửa sổ đều sử dụng kính trong, rèm trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi mang thiên nhiên nhằm mang đến các phút giây thư giãn tuyệt đối của kỳ nghỉ.

Dự án Halong Bay View nơi nghỉ dưỡng lý tưởng trong lòng thành phố biển

Ngoài vị trí địa lý đặc địa trên đường Hồng Tiến, có tầm nhìn không giới hạn ra: 4 hướng vịnh, công viên, Hồ Điều Hòa, rừng sinh thái mà thiết kế Halong Bay View còn mang phong cách ấn tượng, độc đáo tinh tế trong từng căn hộ mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái, tận hưởng không gian thoáng mát trong lành từ phong cách thiết kế dạng mở.

Đến với Halong Bay View, du khách sinh sống tại đây sẽ được kế thừa tiện thể ích tổ hợp Hometel, khách sạn và căn hộ chung cư cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao, mô hình bể bơi chân mây được thiết kế hình chữ L vừa thẩm mỹ, vừa tận dụng được view biển đẹp và được tận hưởng những tiện ích khác như: sàn tắm nắng, khu vui chơi trẻ em, khu massage, phòng tập gym, spa…

Không gian sống hiện đại, thiết kể tỉ mỉ và sang trọng , dự án Halong Bay View mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy thú vị để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn. Chắc chắn, đây là điểm đến lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế để nghỉ ngơi, thư giãn, lắng đọng tâm hồn và tái nạp năng lượng.

>>> Khám phá tiện ích dự án 4 sao tại dự án Hạ Long Bay View: